Buffon sắp sửa giải nghệ cùng Juventus sau cúp C1


 188 Dù đã ngấp nghé tuổi 39, cái tuổi mà nhiều cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc. Buffon vẫn đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Trong chiến thắng 2-0 trước AS Monaco, chiến thắng không thể kể đến công lao Buffon, thủ thành người Ý đã có màn trình diễn xuất sắc khi bảo vệ khung thành trước hàng loạt đợt công kích từ đối thủ và giữa sạch lưới đến cuối trận.

Chia sẻ về quyết định giả từ sân cỏ của mình, Buffon cho hay: 
"Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình với những danh hiệu lớn. World Cup của 12 năm trước là một ví dụ, đó là một kí ức tuyệt đẹp"

"Ngoài World Cup, tôi cũng mong sẽ cùng Juve vô địch Champion Leagues một lần, nhưng sự thật cay đắng, chúng tôi đã thất bại 3 lần ở tứ kết khi đã chạm được 1 tay vào chiếc cúp danh giá ấy" - Buffon chia sẻ thêm về ước mơ của mình

Buffon bắt đầu sự nghiệp 188bet link của mình từ đội trẻ Parma năm 13 tuổi, sau đó không bao lâu anh nhanh chóng được thi đấu chính thức cho đội một. Hai năm sau, anh chính thức trở thành bảng hợp đồng cho thủ môn đắt giá nhất thời đại với mức giá kỉ lục khi chuyển đến chơi cho Juventus.

Tính tới thời điểm hiện nay, Buffon đã có tám danh hiệu Serie A, bốn Cup quốc gia Italy, Cup UEFA, và chức vô địch World Cup. Buffon cũng đạt 500 trận ra sân thi đấu cho Juventus. dang ky 188bet Bên cạnh đó, Buffon còn cống hiến nhiều cho đội tuyển quốc gia Ý khi đã169 lần ra sân kể từ khi ra mắt vào năm 1997, và là thủ thành thi đấu cho đội tuyển Ý nhiều trận nhất trong lịch sử.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng 9 Premier League, thành London thắng lớn

Everton xác nhận sa thải Koeman sau chuỗi thành tích bết bát

Morata cay đắng nói về thời gian thi đấu tại Real Madrid