Morata cay đắng nói về thời gian thi đấu tại Real Madrid

Morata cay đắng nói về thời gian thi đấu tại Real Madrid
Morata trưởng thành từ lò Real Madrid, sau đó được Juventus mua lại với giá 20trieu bảng. Anh đã có khoảng thời gian thi đấu thăng hoa giúp “Bà đầm già” thành Turin đoạt nhiều chiến thắng và đem về những danh hiệu lớn như đoạt chức vô địch Serie A và Coppa Italia. Chứng kiến phong độ xuất sắc của Morata, Real lập tức kích hoạt điều khoản mua lại Morata về Real trong năm 2016, dưới thời HLV Zidane.
Vẫn tưởng tương lai Morata sẽ tương sáng hơn tại đội bóng Hoàng gia, nhưng mọi chuyện lại diễn biến theo chiều hướng khác. dang ky 188 Morata ghi bàn liên tục tại Real nhưng không chắc xuất thi đấu và phải thường xuyên làm bạn với ghế dự bị, bởi trong đội hình Real có quá nhiều ngôi sao. Quá ngán ngẩm, tiền đạo sinh năm 1992 quyết định dứt áo sang Chelsea với giá 70 triệu bảng.
Kết quả hình ảnh cho morata

Theo 188bet link Morata trong một lần trả lời báo chí, đã thẳng thắn chỉ ra khoảng thời gian “ác mộng” tại Real như sau: "Có những thỏa thuận trong hợp đồng buộc tôi phải tuân thủ. Nhưng tôi cảm thấy rất thất vọng vì phải rời bỏ Juve. Họ đối xử với tôi như cậu bé. Trong khi tôi đã có 2 năm tuyệt vời ở Juve. Điều này khiến tôi hết sức thất vọng, có thể nói, tôi hối hận vì đã bỏ phí 2 năm của mình tại ghế dự bị của Real.
Trái với suy đoán của nhiều người và những lo ngại anh không thể thích nghi tại môi trường khắc nghiệt của Ngoại Hạng Anh. Tại đấu trường Premier League, Morata hiện đang có tới 3 bàn cùng 2 pha kiến tạo. Bất ngờ là tất cả những pha làm bàn của anh đều đến từ những pha đánh đầu.
Nguồn tin tức xem thêm tại http://www.188bongda.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng 9 Premier League, thành London thắng lớn

Everton xác nhận sa thải Koeman sau chuỗi thành tích bết bát