Theo tin tức BET188 CR7 có ý muốn nói lời chia tay đội bóng - Đó là những chia sẻ từ chủ tịch Perez trước báo chí về tin đồn CR7 sẽ rời đi trong mùa giải tới
Trong buổi họp báo sau sự kiện tái đắc cử vị trí chủ tịch Real Madrid của Florentino Perez, ông đã lên tiếng bênh vực cầu thủ “cưng” của mình và khẳng định CR7 hiện vẫn là một thành viên của Kền kền trắng.
“Cristiano vẫn còn hợp đồng và cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid”, ông Perez trả lời tờ Onda Cero.
“Tôi vẫn chưa nói chuyện trực tiếp với Cristiano nhưng họ nói với tôi rằng cậu ấy bị đối xử không tốt ở đất nước này. Tôi chỉ biết được thông tin thông qua báo chí”, vị chủ tịch lên tiếng trước tin tức cho rằng Ronaldo cảm thấy không vui khi ở Tây Ban Nha và đội bóng đã không có thái độ tích cực, bảo vệ anh trước scandal trốn thuế mới xảy ra“
Lần cuối cùng tôi gặp Cristiano là sau trận đấu ở Cardiff. Những gì xảy ra với cơ quan thuế là sau trận đấu đó. Cuộc sống đưa đẩy chúng ta đến những tình huống không lường trước nhưng mỗi người cần phải đối diện với nó và tìm ra giải phải”.
Sau đó, Mendes đã có chia sẻ với Ronaldo rằng không nên để mọi chuyện rùm beng cho tới sau trận chung kết Champions League ở Cardiff. Thực tế ở trận đấu đó, CR7 đã chơi tuyệt hay, đóng góp cú đúp bàn thắng giúp Real vượt qua Juventus với tỉ số 4-1, qua đó có lần thứ 12 đứng trên đỉnh châu Âu.
Khi tương lai của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid còn chưa chắc chắn, Man Utd và Paris Saint-Germain là 2 đội bóng đang tìm cách có được chữ kí của chàng tiền đạo. Tuy nhiên chủ tịch Perez khẳng định, chưa có bất kì lời đề nghị chính thức nào gửi tới Ronaldo. dang ky 188bet
Một nhận định khác cũng cho rằng đây là cách Ronaldo "xin khéo" giới chức trách Tây Ban Nha "nhẹ tay" trong vụ điều tra thuế má của cầu thủ này. Cũng không thể phủ nhận những đóng góp của Ronaldo vào ngân sách Tây Ban Nha với những bản hợp đồng thương mại tại đất nước này.
“Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ronaldo có giá trị 1 tỷ bảng." - Chủ tịch Perez lên tiếng đanh thép. Ông nói thêm hiện Real chưa nhận được lời đề nghị nào. Chủ tịch PSG là bạn thân của tôi và ông ấy chưa hề gọi cho tôi để bàn về trường hợp này. 
Về phía CR7, Cristiano không tức giận về việc ai sẽ trả tiền phạt. Điều đáng lo duy nhất là cậu ấy cảm thấy tức giân khi đọc những gì viết về mình trên các mặt báo 188BET

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng 9 Premier League, thành London thắng lớn

Everton xác nhận sa thải Koeman sau chuỗi thành tích bết bát

Morata cay đắng nói về thời gian thi đấu tại Real Madrid