Odense vs Nordsjaelland, 00h00 ngày 18/07: Đòn đánh chí mạng

Dẫu cho Odense không có được thành tích thi đấu tốt trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới gần đây (thua 2, hòa 1 sau 3 trận) nhưng nên nhớ rằng những trận giao hữu kể trên Odense đều phải hành quân xa nhà còn ở cuối mùa giải năm ngoái tại giải đấu danh giá nhất làng túc cầu Đan Mạch này thì Odense là đội bóng có thành tích sân nhà tốt nhất giải ( họ thắng 4, hòa 1 ở 5 trận sân nhà cuối cùng của mùa bóng năm ngoái tại giải đấu này). Hơn nữa, Odense cũng đều làm vui lòng NHM châu Á ở cả 2 trận sân nhà gần đây nhất của họ phải chấp với cùng chỉ số 0:1/4 (như trận này).
Bên phần sân đối diện, Nordsjaelland lại không phải là 1 đội bóng chơi tốt khi phải rời xa tổ ấm của mình, tính cả 2 trận giao hữu không thắng vừa qua trên sân khách lẫn cả những chuyến hành quân xa nhà ở cuối mùa giải năm ngoái tới nay thì Nordsjaelland đã có tới 15 trận không thắng ở 19 trận sân khách đã qua gần đây của họ (thua tới 7, hòa 8). Đặc biệt ở 5 trận gần nhất trong 19 trận kể trên thì Nordsjaelland đã để lọt lưới tới 10 bàn và có 4/5 trận được áp tỷ lệ thì có tới 3 trận họ đều khiến NHM châu Á phải ôm hận.
Odense_vs_Nordsjaelland
Ngoài ra, ngay cả ở khía cạnh đối đầu thì Nordsjaelland cũng luôn là con mồi yêu thích của Odense trong những năm gần đây (Odense toàn thắng cả về chuyên môn lẫn theo tỷ lệ châu Á ở cả 7 lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội từ năm 2014 cho tới nay, trong đó có 3 trận Odense làm chủ nhà). Do đó, cửa của đội chủ nhà Odense đáng để đặt niềm tin hơn ở trận này.
Thông tin trận đấu 
Thống kê 2 đội
Screenshot_14
Thống kê gặp mặt
Screenshot_15
Dự đoán tỉ số
Odense 2-1 Nordsjaelland. Tài cả trận.
Tham gia đặt cửa, soi kèo Odense vs Nordsjaelland và tỉ lệ cược bóng đá trực tuyến tại  . Đừng quên theo dõi các thông tin mới nhất về bóng đá trong 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng 9 Premier League, thành London thắng lớn

Everton xác nhận sa thải Koeman sau chuỗi thành tích bết bát

Morata cay đắng nói về thời gian thi đấu tại Real Madrid